Saturday, July 22, 2006

Suryagayatri സൂര്യഗായത്രി - നീയും ഞാനും

നീ ചുട്ടുപൊള്ളുന്ന മരുഭൂമി ആയിരുന്നെങ്കില്‍,

ആ ചൂട്‌ ഹൃദയത്തിലേറ്റി,

ഞാന്‍ ഉള്ളം പുകഞ്ഞ്‌ നിന്നേനെ.

നീ തംബുരു ആയിരുന്നെങ്കില്‍,

ആ ശ്രുതി ഹൃദയത്തിലേറ്റി,

ഞാന്‍ ഒരു മധുരസ്വരമായി നിന്നേനെ.

നീ കടല്‍ ആയിരുന്നെങ്കില്‍,

നിന്റെ അലകള്‍ ഹൃദയത്തിലേറ്റി,

ഞാന്‍ അതില്‍ നനഞ്ഞ്‌ നിന്നേനെ.

നീ മഴ ആയിരുന്നെങ്കില്‍,

നിന്റെ തുള്ളികള്‍ ഹൃദയത്തിലേറ്റി,

ഞാന്‍ അതിന്റെ കുളിരില്‍ നിന്നേനെ.

നീ സൂര്യനായിരുന്നെങ്കില്‍,

നിന്റെ രശ്മികള്‍ ഹൃദയത്തിലേറ്റി,

ഞാന്‍ അതില്‍ ജ്വലിച്ച്‌ നിന്നേനെ.

പക്ഷെ...

നീ ഇതൊന്നുമല്ല.

മനുഷ്യന്‍.

അത്‌ മാത്രം.

ഹൃദയത്തില്‍ പ്രണയം നിറയ്ക്കാന്‍ കഴിവുള്ളവന്‍. എന്റെ പ്രണയം സ്വീകരിക്കാന്‍ കഴിവുള്ളവന്‍.

അതുകൊണ്ട്‌ നിന്റെ പ്രണയം മുഴുവന്‍ ഹൃദയത്തിലേറ്റി, എന്റെ പ്രണയം നിനക്കായി തന്ന്, നിന്നില്‍ അലിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്നു ഞാന്‍.

posted by സ്വാര്‍ത്ഥന്‍ at 2:20 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home