Monday, November 27, 2006

അതുല്യ :: atulya - നരക യാത്ര

URL:http://atulya.blogspot.com/2006/11/blog-post_27.htmlPublished: 11/27/2006 4:39 PM
 Author: കുറുക്കനതുല്യ
അങ്ങനെ സുദിനം വന്നു.

എവിടേയ്കാ എന്നല്ലേ? ഒരു സംശയോം വേണ്ടന്നെ.. നരകത്തിലേയ്കാ.
സീറ്റൊക്കെ ഓവര്‍ ബുക്ക്ഡാ. കുറുമാന്‍ ഡീലിംഗ്‌ ഇറ്റ്‌.
ഞാന്‍, ഡാലി, ഒക്കേനും ആദ്യേ ബുക്ക്‌ ചെയ്തു. സോ കണ്‍ഫേംഡാ സീറ്റ്‌.
പിന്നേ... ദേവനുണ്ടാവും.. ന്യൂട്ടറൊക്കെ ദേവനല്ലേ വയ്കാനറിയൂ, പിന്നെ 2 നൈറ്റ്‌സ്‌ 1/2 ഡേ 365 ദിര്‍ഹംസ്‌ ഇന്റു 15 പീപ്പള്‍ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാ കണക്കുപിള്ളയാവുമ്പോ കൃത്യമായിട്ട്‌ ഹരിച്ച്‌ പറയും. പിന്നെ വിശാലനുമുണ്ട്‌ സില്‍കിനോടൊപ്പം നരകത്തിലു പോയീട്ട്‌ പാലൊക്കെ വേണ്ടി വന്നാലോ....
വക്കാരീം വരും. അലെങ്കില്‍ വേണം.. എല്ലാരും കുടെ മുന്നിലോട്ട്‌ ആയുമ്പോ വക്കാരിനേ നമുക്ക്‌ പുറകില്‍ ഇരുത്തിയാ ഒരു ബാലന്‍സില്‍ ആവൂലോ അതോണ്ടാ. പട്ടേട കാര്യമാ ബിഗ്‌ പ്രോബ്ലം.

അങ്ങനെ പുറപ്പെട്ടു. ആപ്പ ഊപ്പാ റ്റ്രെയിനൊന്നുമല്ലാട്ടോ. നല്ല ഒന്നന്തരം ബോയിംഗാ.. എന്തിന കുറയ്കണേ? എന്റെ ശ്രീജിത്തല്ലേ പെലറ്റിനു പഠിച്ചിട്ട്‌ ഇരിയ്കണേ..

എല്ല്ലാരും ഉണ്ടോന്ന് നോക്കിയേ കുറുമാനേ..... പാസ്പോര്‍ട്ട്‌ ഒന്നും ചെക്ക്‌ ചെയ്യണ്ടാന്നേ... കയറി പോന്നോട്ടെ.. എന്താ... ലാസ്റ്റ്‌ മിനിറ്റില്‍ ഉമേഷിനു സീറ്റു വേണമെന്നോ? ശരി ശരി.. ഇരുന്നോട്ടെ.. ഇനി നരകത്തെലെങ്ങാനും വല്ല സംസ്കൃതമോ മറ്റോ ആണു ഭാഷാ എങ്കില്‍ നമ്മള്‍ക്ക്‌ പാടാവില്ലേ. അതൊണ്ട്‌, അല്ലൗ ഹിം.

ആരാ പിന്നേ ഇപ്പോ? ദേ അരവിന്ദനോ? ആ കൂട്ടിനേ ഒടിച്ച്‌ തന്നെ കയറ്റണം ഇതിലേയ്ക്‌.. എന്നാലും പോന്നോട്ടെ. നരകത്തിലു പോയിട്ട്‌ ലവ്‌ യൂ കഥ കേട്ടിരിയ്ക്യാലോ നമുക്ക്‌..

ശ്രീയേ.. വാ.. ടേക്ക്‌ ഓഫ്‌..

അതുല്യേച്ചീം ഡാലീം ഒക്കെ എന്റെ കൂടെ ഇരുന്ന മതി. ആ പിള്ളേരുടെ കൂടെ ഇരിയ്കണ്ടാട്ടോ. ഒക്കേനും ദുഷ്ടന്മാരാ....

ഡാ. ശ്രീയേ നീ ഇരിയ്കണ സ്ഥലത്തിന്റെ പേരാ കുട്ടീയേ.. കോക്ക്‌ പിറ്റ്‌ ന്ന് .. അങ്ങനെ പറ.. അതാ ഒരു സ്റ്റൈലു.

അപ്പോ ടേക്ക്‌ ഓഫ്‌..

അതുല്യേ.. ആ റ്റച്ചിന്‍ങ്ങ്സ്‌ ഒക്കെ പുറകിലു വചോണ്ടല്ലേ ഇപ്പോ നമുക്ക്‌ ഈ ബെല്‍റ്റ്ട്‌ ഒക്കെ ഊരി പോകാന്‍ പറ്റാണ്ടേ ആയത്‌.. കഷ്ടം ഇനി പൊതി പോലും ആ വക്കാരി തിന്നും. ഒക്കെ കള്ളന്മാരാ മക്കളു. ദേവാ പ്ലീസ്‌ അല്‍പം കപ്പപ്പുഴുക്ക്‌ ഇവിടെം... എത്തിക്ക്‌..

ദേ.. ദേ.... എത്തീന്നാ തോന്നണേ...
"പുഴയോരത്തില്‍ ഒരു തോണിയെത്തീലോ..... സില്‍ക്‌-സ്മിതേടേ ഡാന്‍സിന്റെ പാട്ട്‌ കേക്കുണു."
ഇതന്നെ.. ഇതെന്നെ... കുറുമാന്‍ കൂവി വിളിച്ചു..

അതെങ്ങനെയാ കുറുമാനെ നീ അറിഞ്ഞത്‌?

അതല്ലേ അതുല്യേച്ചീ, എന്റെ കൈയ്യിലുള്ള ബ്രോഷറിലുള്ളത്‌.. ഇന്ന് രാത്രി 8.30 ന്ന് സില്‍ക്കിന്റെ നിര്‍ത്ത ന്ര്ത്ത്യങ്ങള്‍... അതാ ഞാന്‍ പറഞ്ഞേ.. ഇതന്ന്യാ നരകം. നിര്‍ത്താന്‍ പറ ആ ശ്രീക്കട്ടനോട്‌.

അതുല്യേച്ചി.. നിര്‍ത്താറായോ.?

ഡാ കുട്ടി, ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലേ . ഓണ്‍ലി യൂസ്‌ കറക്റ്റ്‌ റ്റെര്‍മിനോളോജി... ഷാല്‍ ഐ റ്റ്രൈ ഡിസെന്റിംഗ്‌ ന്ന് പറയൂ...

ഒാ എന്നാ ശരി... ഷാല്‍ ഇ റ്റ്രൈ..

ശരി .. ശരി ..സൂക്ഷിച്ച്‌ ഡാലി പറഞ്ഞു.

അതുല്യേച്ചി... ഒരു പ്രശനം...

എന്താത്‌... എനിക്ക്‌ ഭീതി....

എനിക്ക്‌ താഴെ ഇറങ്ങാന്‍ അറിയില്യാ. അത്‌ അവരെന്നെ പഠിപ്പിച്ചില്യ ..

അയ്യോ.. നിന്നെ ദേവന്‍ വിട്ട്‌ പഠിയ്കാന്‍ പറഞ്ഞ്‌ ഞാന്‍ മുഴുവന്‍ പൈസേം തന്നതല്ലേ? നീ ആ കാശ്‌ എന്ത്‌ കാട്ടീ??

ബാഗ്ലൂരിലേ ബ്ലോഗ്ഗ്‌ മീറ്റില്‍ ചിലവാക്കി എന്റെ ചേച്ചിയേ...

നിനക്ക്‌ ഞാന്‍ വച്ചിട്ടുണ്ട്‌.

അപ്പോ അതുല്യേച്ചി ഇനി.. നരകത്തിലേയ്ക്‌ എങ്ങനെ നമ്മളു? ബ്ലോഗ്ഗെശ്സ്സിനേ ഒന്ന് താഴെ യിറക്കണ്ടേ?? പൊക്കത്തിലു ഇരുന്ന മതിയോ?

അതിനല്ലേ നമ്മടെ ഞാന്‍ ഇരിങ്ങലു.. സ്നേഹത്തൊടേ രാജു... അങ്ങേരെ ഒന്ന് വിളിയ്കട്ടേ ഞാന്‍ ... ഞാന്‍ നബര്‍ തിരഞ്ഞു...

ഡാലി ആകെ റ്റെന്‍ഷനില്‍..അതുല്യേ എന്റെ പ്രൊജക്റ്റ്‌...പ്രമോഷന്‍...

കോക്ക്‌ പിറ്റിലേ ബഹളം കേട്ട്‌ ദേവന്‍.. എന്താ അവിടെ... ദേ താഴെ നരകം നരകം... ഡാന്‍സ്‌ തീരാറായി... വേഗം....

ദേവാ .. ശ്രീജിത്ത്‌ ദേവന്‍ പറഞ്ഞ്‌ വിട്ടിട്ട്‌ മോളോട്ട്‌ വരാനാണു പറഞ്ഞത്‌.. താഴോട്ടേയ്ക്‌.... ആവോ.. ഓം നമോ നാരായണ... ഗോവിന്ദ.. ഗോവിന്ദ...

എന്നാ നമുക്ക്‌ ചാടാം? ദേവന്റെ വക പിന്നേം..

അയ്യോ ദേവാ ചാടേയ്‌? വക്കാരിയോ ഉമേഷോ ഒക്കെ ചാടിയോ കറക്റ്റായിട്ട്‌ ലാന്‍ഡും. ദേവന്‍ പേപ്പറു പോലെ തിരിച്ച്‌ പറന്ന് ദുബായിലാവും.. വന്നതല്ലേ, നരകം കണ്ടിട്ട്‌ തന്നെ പോകാം.

ന്നാ അതുല്യേച്ചിയേ ശര്‍മാജീനെ ഒന്ന് വിളി... എന്തെലും...

ഹലോ ഹലോ...

അരേ.. പ്രോബ്ലം ഹോഗായാ രേ... നീച്ചേ ഉത്തര്‍നാ നഹി ആത്തെ ഈ ശ്രീജിത്ത്‌ ക്കോ...

അച്ഛാ... മെരാ തോ ജാന്‍ ചുട്ടാ നാ തുംസെ... എനി വേ റ്റെല്‍ ഹിം റ്റു അപ്ലൈ ബ്രേക്സ്‌.. ആന്‍ഡ്‌ സ്റ്റാന്‍ഡ്‌ ഓണ്‍ കറകറ്റ്‌ പോയിണ്ട്‌ ഓഫ്‌ ഹെല്‍...

ചേച്യേ... ബ്രേക്ക്‌ എവിടാ.. ഞാനിത്‌ വരെ അതും കണ്ടിട്ടില്യാ. അതൊക്കെ കാറിന്റെ പോലെ ആ സാറു തന്നെയാ ഇടാറു..

നരകത്തിലെത്താനുള്ള എല്ലാ മോഹങ്ങളും പൊലിഞ്ഞു.. ഇനിയിപ്പോ...

കുറുമാന്റെ ബുദ്ധി ഉണര്‍ന്ന് പ്രവര്‍ത്തിച്ചു.

അതുല്യേച്ചിയേ... ഞ്യാന്‍ ഒരു കാര്യം പറയാം.. നമുക്ക്‌ ആ ഫൂവല്‍ റ്റാങ്കിന്റെ അടപ്പ്‌ ഒന്ന് ഊരി വിട്ടാലോ... പെട്രോളു തീരുമ്പോ താനെ താഴോട്ട്‌ പോരില്ലേ...

എന്നാ പിന്നെ അതാ നല്ലത്‌.. അടപ്പൂരി...... ഫൂയല്‍ താഴൊട്ട്‌..
വിമാനവും ഇടിച്ചിറങ്ങി..........

ഹാവൂ.............

ഇതെവിടെയാ പ്പാ... നമ്മളു? അറബിയില്‍ കണ്ട ബോര്‍ഡ്‌....ആകെ മൊത്തം കരിയുന്ന മണവും.. പാതകള്‍ മുഴുവനും ചോരയൊലിയ്കുന്ന ശവ ശരീരങ്ങളും.....

...........................

ഡാലിയാണു രക്ഷയ്കെത്തിയത്‌.. അയ്യോ.. മക്കളേ നമ്മള്‍ ഇറങ്ങീത്‌ ഇറാഖിലാ.....ഇനിയിപ്പോ ഈ ശരിയ്കുള്ള നരകം കണ്ടിട്ട്‌ പോവാം...

അയ്യോ എന്നാലും എന്റെ സില്‍ക്ക്‌ സ്മിതേടേ ഡാന്‍സ്‌... കുറുമാന്‍ കുറുകി.........

posted by സ്വാര്‍ത്ഥന്‍ at 8:17 AM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home