Saturday, November 11, 2006

അതുല്യ :: atulya - ഈ സമ്മാനം സൂവിനു.

URL:http://atulya.blogspot.com/2006/11/blog-post_11.htmlPublished: 11/11/2006 3:54 PM
 Author: കുറുക്കനതുല്യ


ഈ സമ്മാനം സൂവിനു.

മീറ്റിനൊന്നും എത്തി ചേരാന്‍ കഴിയാതെ, മനസ്സ്‌ കൊണ്ട്‌ എല്ലാ മീറ്റിലും ഓടിയെത്തി, വീട്ടിനുള്ളിലെ മറ്റ്‌ പണികളെല്ലാം തന്നെ മാറ്റി വച്ച്‌ വേദിയിലെത്തി, ഇമ വെട്ടാതെ, എല്ലാ പ്രോല്‍സാഹങ്ങളും കമന്റിലൂടെ(ആകെ മൊത്തം 62) നമുക്ക്‌ തന്ന സൂവിനു ഈ സമ്മാനം എന്റേയും മറ്റ്‌ എല്ലാ സുഹൃത്തുക്കളുടെ പേരിലും കാഴ്ചവയ്കുന്നു.

മീറ്റ്‌ എല്ലാം കൊണ്ടും ഒരു പുത്തനുണര്‍വു തന്നെയായിരുന്നു സൂ. പ്രത്യേകിച്ച്‌ ഞാനിത്‌ വരെ കാണാത്തവരായിരുന്നു എല്ലാരും എല്ലാരും എന്നത്‌ ഒന്ന് കൊണ്ടു തന്നെ. വിരുന്നുകാരുടെ എത്തിപെടല്‍ കാരണം ഒരു മുന്നു മണിക്കുര്‍ എനിക്ക്‌ മാറി നിക്കേണ്ടി വന്നു എന്നതല്ലാതെ, ഒരോ നിമിഷവും ഈ മീറ്റ്‌ എന്റെയുള്ളില്‍ ഇനിയും ഇനിയും എല്ലാരേയും കാണാനും ചുറ്റിക്കറങ്ങി നടക്കാനുമുള്ള ആവേശം നിറയ്കുന്നു. ഇന്ന് അവധി ദിനമാണെനിയ്ക്‌. ശബളം കിട്ടാതെ ബ്ലോഗ്ഗിലിരിയ്കുന്ന ആത്മാര്‍ത്തതയില്ലാത്ത ഒരു കാര്യവും ഞാന്‍ ചെയ്യില്ല. അത്‌ കൊണ്ട്‌, വിശദവിവരങ്ങള്‍ എന്നെ കൊണ്ടാവുന്നത്‌, രണ്ടു ദിനം കൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ കുറിയ്കാന്‍ ശ്രമിയ്കാം.

വായനക്കാര്‍ക്ക്‌, ഇത്‌ ഒരു എവര്‍ റോളിംഗ്‌ റ്റ്രോഫിയാണു. ഇനിയും വാതിലുകള്‍ തുറന്ന് തന്നെ കിടക്കുന്നു. അടുത്തയാളെ പ്രഖ്യാപിയ്കപെട്ടാല്‍, സൂ എത്തി റ്റ്രോഫി കൈമാറുന്നതായിരിയ്കും.

ഈ സമ്മാനം സൂവിനു കൈമാറുവാന്‍ ഞാന്‍ ശ്രീ.കലേഷിനെ വേദിയിലേയ്ക്‌ സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു.

posted by സ്വാര്‍ത്ഥന്‍ at 5:16 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home