Friday, August 18, 2006

അനുഭവങ്ങള്‍ പാളിച്ചകള്‍ - ഒരു തിരുത്ത്‌

URL:http://kiranthompil.blogspot.com/2006/08/blog-post_18.htmlPublished: 8/18/2006 2:20 PM
 Author: കിരണ്‍ തോമസ്
ഇന്നലെ ഞാന്‍ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ഞാന്‍ മത്സരിച്ചില്ലയിരിന്നു എങ്കില്‍ 6 സീറ്റ്‌ പോലും കിട്ടില്ലായിരിന്നു V.S. എന്ന പോസ്റ്റ്‌ ഒരു തെറ്റിദ്ധാരണയുടെ ഫലമായി സംഭവിച്ചതാണ്‌

മനോരമയുടെ വാര്‍ത്ത വളച്ചൊടിക്കലില്‍ ഞാന്‍ വീണു പോയാതില്‍ എല്ലാ ബ്ലോഗേഷ്സിന്നോടും ആദ്യാമായി ഞാന്‍ മാപ്പു പറയുന്നു.
ഇന്നലത്തെ മനോരമാ ന്യൂസിലെ VS മയുള്ള അഭിമുഖം കണ്ടപ്പോഴാണ്‌ സത്യം മനസ്സിലായത്‌. പൈങ്കിളി പത്രപ്രവര്‍ത്തനം ദൃശ്യമാധ്യമ രംഗത്തും എങ്ങനേ കൊണ്ടുവരാം എന്ന്‌ മനോരമാ തെളിയിച്ചു തന്നു. ഇന്നു രാവിലത്തെ മനോരമാ website ല്‍ വാര്‍ത്ത നോക്കൂ . മൊത്തം മാറിയിരിക്കുന്നു.
ഞാന്‍ മല്‍സരിച്ചില്ലെങ്കില്‍ സീറ്റ്‌ നാലായി ചുരുങ്ങും എന്ന് പ്രവര്‍ത്തകര്‍ ധരിപ്പിച്ചു എന്ന് മാറ്റി എഴിതീയിരിക്കുന്നു.

ഈ അവസരത്തില്‍ ഒരു ബൈബില്‍ വചനമാണ്‌ ഓര്‍മ്മവരുന്നത്‌.
മുള്‍ചെടിയില്‍ നിന്ന് മുന്തിരിപ്പഴമോ. ഞെരിഞ്ഞിലില്‍ നിന്ന് അത്തിപ്പഴമോ ലഭിക്കില്ലാ.അതു പോലെ മനോരമയില്‍ നിന്ന് സത്യവും .

തെറ്റായ വാര്‍ത്തയും കമന്റും പ്രസാദ്ധീകരിച്ചതിന്‍ ഒരിക്കല്‍ക്കൂടി മാപ്പ്‌
ഇന്നലത്തേ വാര്‍ത്ത താഴേക്കൊടുത്തിരിക്കുന്നു

posted by സ്വാര്‍ത്ഥന്‍ at 3:11 PM

1 Comments:

Blogger Raghavan P K said...

ബൈബിള്‍‌ വചനം വായിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല.
Only upper half is visible .Is it a template prob or setting in my pc is not known.

11:17 PM  

Post a Comment

<< Home